Rafdrifni Nissan IMq hugmyndabíllinn er talinn vera vísbending um næstu kynslóð Qashqai

Þessi kantaði hugmyndabíll gæti gefið vísbendingu um rafknúna næstu kynslóð Qashqai.

Nissan IMq „crossover“ hugmyndabíllinn notar e-Power hybrid-kerfi Nissan sem tákn um hvernig tæknin gæti verið kynnt á alþjóðlegum mörkuðum.

Þessi kantaði hugmyndabíll gæti einnig gefið vísbendingu um rafdrifina næstu kynslóð Qashqai, því „q“ í nafni hans er örugglega visbending til söluhæsta bíls Nissan í Evrópu.

Þessi gerð er seld sem Rogue Sport í Bandaríkjunum og Nissan hefur sagt að það vill flytja út „e-Power“ frá Japan til annarra staðar í heiminum og hugsanlega er ætlunin með þessum hugmyndabíl að vísa til stæri ökutækja.

„Nú erum við að byrja að sýna hvað e-Power þýðir. Fyrir okkur er e-Power hluti af því að breyta yfir í rafmagn“, sagði Alfonso Albaisa, alþjóðlegur hönnuður japanska framleiðandans, fyrir kynninguna á bílnum á bílasýningunni í Genf á þriðjudag.

„Þetta ökutæki sýnir í raun hvernig við lítum á uppsafnaða kosti rafbíla“, sagði hann. „Þegar e-Power fer í útrás, tekur það með sér viðhorf öflugrar tækni, meira ágenga. Þetta er ekki drifrás sem er í felum. Þetta snýst ekki um spasaremi eða drjúpa á eldsneyti. Þetta er afl“.

E-Power

IMq deilir mörgum stílþáttum frá fyrri sýningarbílum í IM-röðinni. Þeir taka nöfn sín frá „Nissan Intelligent Mobility“ (skynvæddum hreyfanleika Nissan), tískuvörumerki Nissan fyrir stefnu sína til að leiða þróun í þremur þáttum næstu kynslóðar: sjálfstæði, rafmagn og tengsl.

En ólíkt IMX „crossover“-hugmyndabílnum sem sýndur var á Tókýó-sýningunni í 2017 eða IMX-háfætta hugmyndabílnum sem sýndur var í Detroit í janúar, er IMQ ekki hreint rafknúið ökutæki.

Í staðinn er IMq staðsettur með næstu kynslóð e-Power Nissan, fjölbreytilegt blendingskerfi sem er nú þegar er verið að selja í Japan og mun koma til annarra markaða.

E-Power er með lítinn bensínmótor sem virkar sem rafall til að framleiða rafmagn sem knýr rafmagnsmótor ökutækisins. Vélin sendir ekki orku beint á hjólin. Frekar er það rafmótorinn sem gerir það, og gerir það að verkum að IMq drifrásin er með sömu augnabliks línulega hröðun alvöru rafbíls. E-Power er nú þegar boðið sem valkostur í Japan í smábílnum Nissan Note og Serena-fjölskyldubílnum.

Í IMQ er gert ráð fyrir að kerfið sendi frá sér 250 kílóvött. Ökutækið myndi sameina 1,5 lítra túrbóvél með margra mótora aldrifi við hjólin.

Þarf að anda

IMq sameinar hluta nokkrum af fyrri sýningarbílum IM frá Nissan. En hönnunin er líka með nokkur frávik frá hreinum rafbílum.

„Hann þarf að anda, hann er með vél sem er ekki stöðugt að hlaða, en þegar það er nauðsynlegt, þá gerir hún það. Svo að það verður kæla hana. Þess vegna ar hann með grill“,sagði Albaisa. „Það verður að vera öðruvísi framendi vegna hagnýtra þarfa e-Power“.

Vinsældir e-Power komuá óvart í Japan, þar sem það er vinsælt í Note og Serena.

Það er einnig mikilvæg tækni í alþjóðlegum rafvæðingaráætlunum Nissan.

Átta nýir rafbílar á leiðinni

Á síðasta ári sagði Nissan að það myndi hleypa af stokkunum átta nýjum rafknúnum ökutækjum í þeirr viðleitni að ná árlegri sölu á 1 milljón rafhlöðuknúinna ökutækja árið 2022. Þetta sölumarkmið Nissan felur í sér hreina rafmagnsbíla og blendingsbíla.

Sala á ökutækjum með e-Power mun standa fyrir meira en helmingi heildarinnar, sagði Nissan á sínum tíma. Infiniti gerðin mun fá fyrsta rafmagnsbílinn árið 2021 og um það bil helmingur sölu lúxus vörumerkisins mun vera annaðhvort full rafmagn eða e-Power árið 2025.

Það hefur komið fram að e-Power tækni muni koma til Ameríku sem möguleiki í betur búnum bílum fyristækisins.

Enn óljóst er hvenær það mun koma og í hvaða vörumerkjum. En Hiroto Saikawa forstjóri Nissan sagði í fyrra að Infiniti Premium vörumerkið muni bjóða upp á e-Power í náinni framtíð.