Þremur árum eftir að fyrsta útgáfa Cayman GT4 Clubsport leit dagsins ljós, kynnir Porsche nú arftaka hans – Porsche 718 Cayman GT4 Clubsport. Þó hann byggi á sama grunni og áður hefur þróun hans tekið vissum stakkaskiptum. Bíllinn er byggður á sama hátt og áður, það er keppnisbíll með miðjusettan motor, nokkuð nálægt bílum ætluðum á almennan markað. Hinsvegar eru nú fáanlegar tvær útgáfur bílsins: “Trackday” útgáfa ætluð metnaðarfullum leikmönnum í kappakstri sem og “Competition” útgáfa sem ætluð er til að etja kappi á kappakstursbrautum heima og heiman.

Við þróun 718 Cayman GT4 Clubsport var ekki einvörðungu einblínt á hraðari aksturstíma og uppsetningu bílsins til brautaraksturs, heldur var einnig horft mikið til uppruna og endurnýtanleika þeirra hráefna sem í smíðina fóru. Því er Porsche 718 Cayman GT4 Clubsport fyrsti fjöldaframleiddi kappakstursbíllinn ýmiskonar endurnýtanleg og umhverfisvæn hráefni til smíðarinnar.

718 GT4 Clubsport er knúinn áfram af 3.8 lítra flötum sex-cýlendra, 425 hestafla mótor og er það aukning um heil 40 hestöfl frá fyrri útgáfu bílsins. Aflinu er skilað í afturhjólin með hjálp sex gíra tvíkúplungsskiptingar Porsche, PDK, og læsingu afturdrifs. Fjöðrunarbúnaður að framan er fenginn að láni frá stóra bróður eða 911 GT3 Cup bílnum og bremsudiskarnir eru heilir 380 millimetrar að ummáli. Porsche 718 Cayman GT4 Clubsport er í fjaðurvigt ef svo má segja, vigtar einungis 1.320 kílógrömm með veltibúri, keppnis stólum og sex punkta öryggisbelti.

“Trackday” útgáfunni er beint að leikmönnum í kappakstursakstri með þáttöku í minni aksturskeppnum og svokölluðum “Clubsport” kappakstri án þess að til komi mikil fjárútlát, rekstur og útgerð meðan “Competition” útgáfunni er svo beint að reyndari ökumönnum með þáttöku í stærri keppnum fyrir augum enda bíllinn og útgerð hans töluvert dýrari.

Báðar útgáfur er hægt að panta nú þegar og mun afhendast heppnum keppnisliðum og ökumönnum þeirra frá febrúarmánuði komandi.